Community Zone
IELTS 7-9 /2013 & English for Hospitality & Basic Grammar
โดย : zgamez   (20 February 2013) จำนวนผู้เข้าชม 2732 คน

สวัสดีครับ
สำหรับคนที่สนใจคอร์ส IELTS Thaiwahclub เพื่อเตรียมตัวสำหรับ Work and Holiday Australia และ Working Holiday New Zealand 2013 ในช่วงเดือน มีค. ผมมาลงรายละเอียดให้แล้วครับ :)
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าคอร์สพื้นฐาน IELTS ซึ่งในตอนนี้รอบเดือน มีนาคมจะเปิดได้ 3 รอบ และไม่จะมีเปิดในเดือน เมษายน เพราะว่าวันหยุดยาวค่อนข้างเยอะ และผมต้องไปธุระที่ Sydney และ Brisbane ด้วยครับ
อย่างไรก็ตามช่วง เมษายน ผมจะมีจัดงานให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับวีซ่า Work and Holiday กับทาง British Council ซึ่งตอนนี้กำลังจะสรุปกันอยุ่แต่คาดว่าจะเป็นวันที่ 28 April 2013 ครับ
ในงานจะพูดเรื่อง Work and Holiday และขั้นตอนการขอ ตลอดจนออปชันสำหรับวีซ่าอื่นๆ รวมถึงขั้นตอนการสอบ IELTS ด้วย ยังไงจะมาบอกกันอีกทีครับ


IELTS 7-9 / 2013 & English for Hospitality / Basic Grammar & Speaking

**Updated 4/3/2013** ตอนนี้คอร์ส IELTS 7, 8 2013 เต็มไปแล้วครับ สำหรับคนที่ลงทะเบียนแล้ว ยังไม่ได้โอนเงิน สามารถตรวจสอบที่ว่างล่าสุดได้ในนี้เลยครับ



ตรวจสอบรายชื่อและที่นั่ง (English Courses - March 2013)



คอร์ส IELTS พื้นฐาน จะเน้น Speaking / Writing เรียนเพื่อให้ทราบว่า IELTS เป็นยังไง การทำคะแนนทำยังไงบ้าง ค่าเรียนและอุปกรณ์ 1900 บาท / เรียน 20 ชม. / ระยะเวลา 1 เดือน
นักเรียนควรจะมีพื้นฐานภาษาอังกฤษบ้าง แต่ไม่ต้องถึงขั้นดี แค่พอสื่อสารได้บ้าง
สิ่งที่จะได้รับหลักๆคือ การเขียนให้มี structure / Grammar ที่จำเป็นในการสอบ IELTS / โอกาสในการฝึกพูด และเขียน / พบเพื่อนๆที่มีความตั้งใจจะไป Work and Holiday หรือไปเรียนด้วยกัน และเน้นการเปลี่ยนทัศนคติให้กล้าใช้ภาษาอังกฤษโดยไม่ขัดเขินครับ

อ้อ เดี๋ยวนี้มีสมุดแจกให้คนละเล่มแล้วด้วยครับ ;) นำมาแค่ปากกาก็พอเวลามาเรียนครับ :)

รอบที่จะเปิดในเดือนมีค.ครับ
IELTS 7 เรียนทุกวันเสาร์ เวลา 10.30-16.20 เริ่่ม 9 มีนาคม ถึง 30 มีนาคม 2013 เต็ม
IELTS 8 เรียนทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30-16.20 เริ่ม 10 มีนาคม ถึง 31 มีนาคม 2013 เต็ม
IELTS 9 เรียนทุกวันอังคารและพฤหัส เวลา 18.15-20.45 เริ่ม 12 มีนาคม ถึง.7 เมษายน 2013

สำหรับคนที่ลงคอร์ส March ไม่ทัน ผมจจะมีเปิดอีกทีในช่วง พค. เลยครับ ลงชื่อไว้ก่อนได้ที่นี่ครับ

ลงชื่อแสดงความสนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษของ Thaiwahclub ในเดือน พค. ( + Work and Holiday Event in April)



English for Hospitality + Speaking ;เรียนทุกวันเสาร์ ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2013 เวลาเรียน 16.40-19.40 สอนโดย ครูดาว จะเน้นในเรื่องภาษาที่ใช้ในการทำงานใน Cafe / ร้านอาหาร และงานประเภทอื่นๆ ที่เรามักได้ทำเมื่อไปออสหรือนิวใหม่ๆครับ ; จำนวนชม.เรียน 12 ชม. ; ค่าเรียนและอุปกรณ์ 1500 บาท

Basic Grammar + Speaking ; เรียนทั้งหมด 6 ครั้ง ทุกวันอาทิตย์ 17 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2013 (จริงๆระยะเวลาต้องยาวไปหลังจากนั้นอีก แต่ผมเกรงว่าหลายๆคนอาจจะอยากหยุด ดังนั้น 2 weeks สุดท้ายเราจะนัดกันอีกทีว่าวันไหนครับ)
เวลาเรียน 16.40-20.40 สอนเรื่อง Grammar พื้นฐานที่จำเป็นทั้งในการพูดและการเขียน เช่นเรื่อง Tenses / Subject Verb Agreement / Passive Voice รวมถึงศัพท์ที่ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ จำนวนชม.เรียน 24 ชม. : ค่าเรียนและอุปกรณ์ 2500 บาท

สำหรับคนที่สนใจติดตามข่าวสารเรื่องคอร์สเหล่านี้ และรู้จักเพื่อนๆเพิ่มเติม สามารถเข้าไปในกรุ๊ปนี้ได้ด้วยครับ ผมจะอัพเดทในนั้นให้เป็นที่แรกๆ :) Thaiwahclub IELTS
สถานที่เรียน : แผนที่ Beyond Study Center


Conditions
- First come first serve : คือต้องสงวนสิทธิ์ให้กับคนที่สนใจและโอนค่าเรียนมาก่อนครับ
- Refund policy : เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยง ความวุ่นวายในการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น จึงขอสงวนสิทธิ์ว่าให้ดูเวลาดีๆ และมาเรียนได้จริงๆครับ : ในกรณีที่ชำระเงินแล้วไม่สามารถมาเรียนได้ ทางผมจะไม่สามารถคืนค่าเรียนให้ได้ แต่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้คนอื่นเรียนแทนได้ครับ

ถ้าตกลงกับ conditions แล้ว สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ครับ
ลงทะเบียน IELTS 7-9 / English for Hospitality / Basic Grammar + Speaking

เนื่องจากผมได้แจ้งเปิดรับสมัครคอร์สเหล่านี้มาในกรุ๊ป Thaiwahclub IELTS แล้ว ดังนั้นจะมีที่ไม่เยอะมากครับ
ผุ้สนใจลงเรียน และผุ้ที่ชำระเงินแล้วสามารถตรวจสอบว่ารอบไหนมีที่ว่างบ้าง และตรวจสอบรายละเอียดของตัวเอง ได้ดังนี้ครับ


Registered – Mar 2013

สำหรับในเดือน เมษายน อย่างที่บอกไปว่าไม่มีคอร์สเปิดสอน แต่จะมีกิจกรรมให้ข้อมูลเรื่อง Work and Holiday Visa ที่ทาง Thaiwahclub / Beyond Study Center และทาง British Council จะจัดร่วมกันครับ และในช่วง พฤษภาคม ผมยังไม่แน่ใจว่าจะเปิดให้วันไหน ยังไงจะมีบอกรายละเอียดอีกที

คนที่สนใจทั้งกิจกรรมและคอร์สเรียนสามารถลงชื่อไว้ก่อนได้ที่นี่ครับ


ลงชื่อแสดงความสนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษของ Thaiwahclub ในเดือน พค. ( + Work and Holiday Event in April)

เกมส์

Social Network


 
Advertrising