ข่าวสาร >
2015
February
25
เปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนอาเซียน-จีน ณ ประเทศกัมพูชา
โดย : Adminstrator ( จำนวนผู้เข้าชม 4085 คน )

นอกจากเรื่อง Work and Holiday แล้ว ทางผมเองก็ร่วมงานกับสท. ในหลายๆเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม เข้าร่วมโครงการ หรือโปรโมทกิจกรรมต่างๆ

และจากนี้ก็จะมีความร่วมมือกันมากขึ้นในเรื่องของ WAH/WHS และโครงการอื่นๆในอนาคตด้วยเพราะทางเราเองก็ได้จดทะเบียนเป็นสมาคมผู้เข้าร่วมโครงการเวิร์คแอนด์ฮอลิเดย์ แล้วด้วยครับ 

วันนี้เองก็มีการขอความร่วมมือจากทางสท.เพื่อคัดเลือกเยาวชนเพื่อเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนอาเซียน-จีน ในวันที่ 13-18 มีนาคมที่จะถึงนี้ครับ

ปล. โครงการเหล่านี้ ถ้ามีโอกาสผมแนะนำให้เข้าร่วมครับ ได้ทั้งประสบการณ์ที่ดี มิตรภาพ และคอนเนคชันต่างๆมากมาย ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆแบบโครงการนี้ก็แนะนำให้ลองสมัครกันดูครับ 

รอบนี้รับกับทางเรา 1 คน (และตัวสำรอง 1 คน)

 



 

จากข้อความที่ทางคุณสราญจิตร์ส่งมา ผมถามเพิ่มเติมให้ดังนี้ครับ 

1. เพศหญิง อายุระหว่าง 18 - 25 ปี : เป็นโครงการสำหรับสาวๆ ที่คุณสมบัติครบ อายุไม่เกิน
2. มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี : พูดถึง IELTS สักประมาณ 5.5 ก็ถือว่าโอเคครับ
3. มีความรู้เกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างอาเซียนและจีน : ตรงนี้ ตอนส่งเมลสมัครมา รบกวนเขียนเรียงความสั้นๆเกี่ยวกับประเทศจีน ประวัติตัวเองที่เคยไปจีนมาก็จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา และถ้าเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้เลยก็ยิ่งดีครับ
4. ไม่เคยเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนระหว่างประเทศ ของ สท. เป็นระยะเวลา 2 ปี : WAH/WHS ไม่นับเป็นโครงการแลกเปลี่ยน ดังนั้นคนที่เพิ่งกลับจากโครงการ WAH/WHS สามารถสมัครได้เลยครับ
 

 

การสมัคร

ส่งอีเมลพร้อมหลักฐานและข้อมูลด้านล่างมาที่ info@thaiwahclub.com ใช้หัวข้อว่า "สมัครโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนอาเซียน-จีน via Thaiwahclub"

 

1) Passport

2) เรียงความสั้นๆ ไม่เกิน 1 หน้ากระดาษเอสี่ เป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้ เกี่ยวกับตัวเองและประเทศจีน หรือประสบการณ์ที่เคยไปจีนมา

3) หลักฐานภาษาอังกฤษ IELTS 5.5 หรือเทียบเท่า (เป็นหลักฐานการเรียนภาษา การจบอินเตอร์ก็ได้นะครับ)

 

ต้องส่งให้ผมภายในเที่ยงของวันที่ 27 Feb 2015 ไม่เกินเที่ยงครึ่ง (12.00) แล้วผมจะส่งให้ทางสท.ต่อครับ