ข่าวสาร >
2019
April
24
รับสมัครสอบ IELTS (General Training) รอบพิเศษ ในวันที่ 11 พ.ค. 62
โดย : Adminstrator ( จำนวนผู้เข้าชม 6489 คน )

     สมัครสอบ IELTS รอบพิเศษ เพื่อเตรียมพร้อมขอโควต้าโครงการ Work and Holiday Australia 2019 กับ Thai WAH Club และ Beyond Study Center

     Beyond Study Center และ Thai WAH Club เปิดรับสมัครสอบ IELTS - General Training (GT) รอบพิเศษกับทาง British Council สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ผลสอบ IELTS ในการยื่นขอวีซ่า Work and Holiday Australia 2019

     โดยปกติแล้วการใช้ผลสอบ IELTS ยื่นขอวีซ่า Work and Holiday สามารถใช้ได้ทั้งแบบ Academic และ General Training แต่ด้วยข้อสอบแบบ General Training มีความง่ายกว่า ผู้ที่ต้องไป Work and Holiday ส่วนมากจึงนิยมจะสอบแบบ General Training มากกว่า (ยกเว้นผู้ที่ต้องการเรียนต่อจะต้องใช้ผลสอบแบบ Academic เพื่อสมัครเรียน)

     เนื่องจากการสอบแบบ General Training ได้รับความนิยมมากกว่า แต่เปิดรอบสอบน้อยกว่าและยังมีที่นั่งน้อยกว่าในแต่ละรอบ เช่น ในเดือนนึงอาจเปิดรอบสอบแบบ Academic 2-3 รอบ แต่มีรอบสอบสำหรับ General Training แค่รอบเดียว ดังนั้นรอบสอบ IELTS แบบ General Training จึงเต็มเร็วมากในช่วงใกล้เปิดรับสมัครโครงการ Work and Holiday 

     ทาง Beyond Study Center และ Thai WAH Club จึงมีการเปิดสอบ IELTS (General Training) รอบพิเศษ โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

- วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562        :  สอบ Listening, Writing และ Reading 

- วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562    :  สอบ Speaking 

 

สถานที่ : โรงแรมแลนด์มาร์ค (The Landmark Bangkok)

แผนที่การเดินทาง : https://goo.gl/maps/VGp7DZbQQ8Fjq8NW7

จำนวน : 80 ที่

แบบฟอร์มสมัครสอบ : https://forms.gle/G92PVUeQd8NfdXY29

 

     อย่างไรก็ตามแม้ว่าการสอบ IELTS ครั้งนี้จะเป็นการเปิดรับสมัครรอบพิเศษ แต่การสอบยังเป็นเหมือนการสอบ IELTS ปกติทั่วไป โดยผู้สอบจะได้สอบร่วมกับผู้สมัครคนอื่นๆที่ไม่ได้สมัครกับทาง Beyond Study Center และ Thai WAH Club

     ขั้นตอนในการจองและสมัครสอบ IELTS (General Training) รอบพิเศษ คือ

     1. กรอกแบบฟอร์มสมัครสอบแล้ว จะได้รับอีเมลเพื่อแจ้งรายละเอียดการโอนเงินค่าสมัครสอบภายใน 1-2 วันทำการ (หากสมัครเข้ามาแล้วไม่ได้รับอีเมลแจ้งรายละเอียด กรุณาตรวจสอบอีเมลของท่านในกล่องข้อความสแปมหรือสอบถามกับทางทีมงาน Beyond Study Center)

     2. หลังจากชำระเงินแล้ว รบกวนส่งหลักฐานการชำระเงินมาทางอีเมล ielts@beyondstudycenter.com ทางเจ้าหน้าที่จะส่งชื่อไปทาง British Council เพื่อจองที่นั่งให้

 

     ทั้งนี้ในการสมัครสอบ IELTS รอบพิเศษนี้จะสามารถสมัครสอบได้เพียง 1 แบบเท่านั้นคือ สมัครแบบยื่นเอกสาร ค่าสมัครสอบ 6,900 บาท (รบกวนใส่ทศนิยมเพื่อง่ายแก่การตรวจสอบ เช่น 6,900.73  6,900.56 เป็นต้น ถ้ากรอกตรงนี้จะตรวจสอบให้ได้ง่ายขึ้น) และขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ชำระเงินและส่งหลักฐานการโอนมาก่อนเท่านั้น

     พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สมัครสอบ IELTS รอบพิเศษกับทาง Thaiwahclub และ Beyond Study Center และชำระเงินเข้ามาก่อนเป็น 50 คนแรก ทาง British Council มีหมอนรองคอ Neck Pillow มอบให้

     สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสอบ IELTS รอบพิเศษนี้ได้ทางอีเมล ielts@beyondstudycenter.com หรือเบอร์โทร 086-011-2378 และ 02-019-0884 ภายในเวลาทำการ (Mon-Fri : 09.00-18.00)

 

ขั้นตอนการสมัครสอบ IELTS (General Training) รอบพิเศษ