ข่าวสาร >
2019
February
13
ชมความน่ารักของมิตรภาพต่างสายพันธุ์ ระหว่างแม่หมาบีเกิลกับลูกพอสซั่ม
โดย : Adminstrator ( จำนวนผู้เข้าชม 2289 คน )


Molly และ Poss เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ / IMAGE : 9news

มิตรภาพต่างสายพันธุ์ระหว่าง “Molly” สุนัขพันธุ์บีเกิลเพศเมีย กับลูกพอสซั่ม ในรัฐ Victoria หลังจากที่แม่หมาบีเกิลต้องเสียลูกไปทั้งหมดตั้งแต่เกิด ไม่กี่วันหลังจากนั้นเจ้าพอสซั่มตัวน้อยก็โผล่เข้ามาเป็นเพื่อนกับ Molly

เจ้าลูกพอสซั่มตัวที่ว่าซึ่งทางเจ้าของสุนัข Molly ตั้งชื่อให้อย่างน่ารักว่า “Poss” ตั้งแต่ตอนเจอครั้งแรก มันได้กระโดดขึ้นไปอยู่บนหลังของแม่บีเกิล และทำตัวตามสบาย นอนเกาะหลังของแม่บีเกิลอยู่อย่างนั้น

Ella และ Sara Moyle เจ้าของสุนัขบีเกิลได้บอกว่า ตั้งแต่นั้นมาเจ้า Molly กับลูกพอสซั่มก็ไม่เคยแยกจากกันเลย

ถึงแม้ว่าสัตว์ทั้งสองตัวนี้จะมาจากคนละสายพันธุ์ แต่เชื่อว่าสายสัมพันธ์ของพวกมันมีมากกว่านั้นแน่นอน Molly ที่เสียลูกไปทั้งฝูง กับลูกพอสซั่มที่ถูกแม่ทิ้ง พวกมันแบ่งปันความห่วงใยซึ่งกันและกัน

คุณ Moyle ได้บอกไว้ว่า แม้ว่าทั้งคู่จะดูไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่เจ้าลูกพอสซั่มต้องคิดว่า Molly เป็นแม่ของมัน ในทางกลับกัน Molly ก็คงคิดว่าพอสซั่มเป็นลูกของมันเช่นกัน

อย่างไรก็ตามการเกาะอยู่บนหลังของบีเกิลก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับพอสซั่ม แต่การที่พอสซั่มเกาะหลังอยู่อย่างนั้น ก็ทำให้ Molly มีความสุขขึ้น Sara ได้บอกว่า พวกมันต้องการกันและกัน และความสัมพันธ์ของพวกมันก็เป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์


Molly และ Poss เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ / IMAGE : 9news

ด้วยความที่เป็นสัตว์หากินตอนกลางคืน เจ้าพอสซั่มจึงมักจะหลับอยู่ใต้ต้นไม้แถวบ้านในตอนกลางวัน ส่วนบีเกิลก็จะคอยอยู่ใกล้ๆ กับพอสซั่มตอนที่มันหลับ Molly เพียงแค่นั่งรออยู่ตรงนั้นจนกว่าพอสซั่มจะตื่น

ส่วนพอสซั่มไม่รู้ว่ามันจะอยู่กับบีเกิลไปอีกนานแค่ไหน แต่เจ้าของของ Molly คิดว่าก็คงไม่ได้ไล่มันไปและปล่อยให้มันอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ

Source : 9NEWS