ข่าวสาร >
2019
October
15
ห้าง Myer ในเมลเบิร์นเตรียมเปิดร้านค้าธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ใหญ่ที่สุด
โดย : Adminstrator ( จำนวนผู้เข้าชม 5814 คน )

 
Photograph: Creative Commons

 

     สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ในเมลเบิร์นเตรียมเฮ! เมื่อห้างสรรพสินค้า Myer และ Warner Brothers กำลังจะเปิดร้านขายสินค้าในธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ใหญ่ที่สุด เอาใจชาว Potterhead

     ห้างสรรพสินค้า Myer ที่ Bourke Street Mall ในออสเตรเลีย ร่วมกับ Warner Bros Consumer Products เตรียมเปิดร้านขายสินค้าในคอนเส็ปต์ภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ใหญ่ที่สุดภายในสัปดาห์นี้

     โดยร้านขายสินค้านี้ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของห้าง Myer ขนาด 500 ตารางเมตร การตกแต่งร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากของเล่น เครื่องเขียน ของใช้ภายในบ้าน และเสื้อผ้าจากภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ 

     สาวกแฮร์รี่สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศโลกเวทมนตร์ พร้อมกับช็อปปิ้งสินค้าที่ระลึก เช่น ไม้กายสิทธิ์ที่มีให้เลือกมากกว่า 20 แบบ และเนื่องจากเป็นการเปิดร้านร่วมกับทาง Warner Bros Consumer Products จึงสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าภายในร้านจะเป็นของแท้ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน

     นอกจากสินค้าจากโลกเวทมนตร์ที่น่าสนใจแล้ว ภายในร้านยังมีจุดที่ให้ถ่ายภาพไปเป็นที่ระลึกได้ด้วย อย่างมุมฮิตของชานชาลา 9 ¾ สถานีรถไฟ Kings Cross ที่ปกติจะต้องตามไปชมถึงลอนดอน แต่หากมาที่ห้าง Myer คุณก็สามารถแอ็คท่าถ่ายรูปกับรถเข็นที่กำลังทะลุกำแพงได้เช่นกัน

 


ชานชาลา 9 ¾ สถานีรถไฟ Kings Cross / IMAGE : Creative Commons

 

     หากคุณสนใจอยากชมการแสดงละครเวที ‘Harry Potter and the Cursed Child’ ที่ออสเตรเลีย สามารถหาซื้อตั๋วชมการแสดงจากที่ห้าง Myer ได้เช่นกัน การแสดงละครเวทีที่ว่านี้จัดขึ้นที่ Princess Theatre ดูรายละเอียดได้ที่ คลิก

     แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือนักแสดงจากเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child จะเข้าร่วมฉลองงานเปิดร้านแห่งนี้ด้วย พร้อมกับการแสดง ‘wand dance’ ซึ่งเป็นโชว์จากในเรื่อง จะมาแสดงให้ดูในช่วงเที่ยงของวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ Bourke Street Mall

     ช็อปของแฮร์รี่ พอตเตอร์นี้จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคม 2019 บริเวณชั้นใต้ดินของ Myer Bourke Street Mall และในช่วงสุปสัปดาห์นี้จะมีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วมได้ตั้งแต่เวลา 10 am - 4 pm เช่น การเพ้นท์หน้า และสาธิตการใช้สินค้าต่างๆ

 

Source : TimeOut